Đời sốngNhân vật

Cảnh báo: Viên uống nội tiết tố nữ Perfect Lady quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Gửi đến tamtinh.vn và các bạn đọc về việc Công Ty TNHH Beauty Tokyo có địa chỉ tại CN1: A1214 sảnh A2 khu đô thị HD Mon số 4 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội quảng cáo sản phẩm Viên uống nội tiết tố nữ Perfect Lady, mã sản phẩm: 4514108080087 quảng cáo lừa dối người tiêu dùng, khiến người sử dụng và cộng đồng hoang mang.

7
Quảng cáo quá nội dung: Nội tiết tố nữ Perfect Lady sản phẩm số một Nhật Bản

Cụ thể bạn đọc cho biết trong thời gian qua trên trang https://lantokyo.com/vien-uong-noi-tiet-to-nu-perfect-lady; https://www.facebook.com/lan.nguyenthi.319 đã đăng tải quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Perfect Lady – Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Perfect Lady có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, Mãn kinh với nội dung gây hiểu nhầm có sản phẩm tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

1
Sản phẩm bị hiểu nhầm sản phẩm tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Được biết viên uống nội tiết tố nữ Perfect Lady là thực phẩm sức khỏe có giấy phép  “Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm” số 4311/2021/ĐKSP được Cục an toàn thực phẩm cấp cho Công Ty TNHH Beauty Tokyo.

8
Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm số 4311/2021/ĐKSP.

Theo như lời quảng cáo công dụng Perfect Lady viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Perfect Lady có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, Mãn kinh.

6
Quảng cáo quá nội dung nội tiết tố nữ Perfect Lady có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, Mãn kinh.

Thành phần của thực phẩm sức khỏe gồm: tinh chất sâm tố nữ, chiết xuất tinh hoàn cá hồi; vitamin E; vitamin C; chiết xuất nấm men. Nhưng trên thực tế Công Ty TNHH Beauty Tokyo quảng cáo trên các trang mạng truyền thông là sản phẩm số một Nhật Bản, là thực phẩm sức khỏe quảng cáo quá công dụng của sản phẩm gây cho người sử dụng bị hiểu nhầm. Đặc biệt quảng cáo sai công dụng sản phẩm so với giấy phép.

9
Quảng cáo là thực phẩm sức khỏe quảng cáo quá công dụng cảu sản phẩm gây cho người sử dụng bị hiểu nhầm.

Thiết nghĩ đã đến các cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý nghiêm việc quảng cáo gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Chúng tôi se tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Phúc An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button