Góc ăn uốngGóc làm đẹp

Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng bí đao

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân bằng bí đao dưới đây.

1. Sai lầm khi ăn bí đao gây bệnh

Khi bạn muốn dùng bí đao để giảm cân thì bạn không nên nên sử dụng bí đao sống, ngoài ra bạn không được sử dụng để thay cơm liên tục. Bởi trong bí đao có acid, nếu làm dụng sẽ bào mòn dạ dày của bạn.

 

Với những người mắc bệnh huyết áp thấp thì hay quyên việc giảm cân bằng bí đao vì bí đao chứa rất ít năng lượng, sẽ dễ khiến bạn bị tụt huyết áp.

Bạn cũng chỉ nên ăn một tuần 3 – 4 bữa bí đao thay cơm vào buổi tối là đủ. Mỗi lần ăn như vậy, bạn chỉ nên ăn khoảng 500 g bí đao luộc và 1 lít nước luộc sẽ giúp giảm cân tốt hơn. Ngoài bí đao ra bạn cũng nên kết hợp việc tập thể dục thường xuyên để quá trình giảm cân được hiệu quả.

2. Thực đơn giảm cân và làm đẹp cùng bí đao

Nếu bạn muốn giảm cân bằng bí đao vẫn nên đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng từ tinh bột, chất đạm cùng các loại rau xanh, củ quả ngoài bí đao. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân bằng bí đao dưới đây:

Bữa sáng: Bạn có thể ăn sáng đầy đủ bằng các thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì, bún, miến,… Bạn lưu ý không nên ăn quá nhiều dễ gây ra đầy bụng, khó tiêu ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn

Bữa trưa: Bạn có thể ăn cơm với nhiều bí đao luộc, phần ước gà thịt trắng, cá đồng…. Trong bí đao có nhiều nước và chất xơ, giúp bạn mau no và giúp bạn giảm cân tốt. Với các loại thịt trắng ít năng lượng, dễ tiêu hóa, rất có lợi cho việc giảm cân khá hiệu quả.

Bữa tối: Trong bữa tối bạn khogno nên ăn tinh bột nhất là sau 7 giờ tối sẽ không tốt cho việc giảm cân của bạn. Bạn có thể luộc bí đao và thịt trắng hấp hoặc luộc ăn cùng. Bạn cũng không nên ăn nhiều canh bí đao cho bữa tối sẽ gây tích nước, khó ngủ vào buổi đêm.

Thẻ

Bình luận

BÀI VIẾT CÙNG TÁC GIẢ

Back to top button
Close
Close