Góc làm đẹp

Mẹo giảm cân với chuối theo phương pháp của người Nhật

Chuối rất giàu vitamin, đường, tinh bột… rất tốt co sức khỏe của bạn. Nếu như bạn đang muốn giảm cân thì hãy làm theo thực đơn dưới đây.

1. Thực đơn giảm cân bằng chuối

Bữa sáng: Bạn hãy ăn 2 quả chuối chìn và uống 1 ly nước ấm để chuẩn bị đi học hoặc đi làm, đây đang là phương pháp giảm cân rất hiệu quả. Ăn 2 quả chuối kết hợp với 1 ly nước ấm sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng vào buổi sáng không mệt mỏi khi học tập hay làm việc. Sau bữa sáng khoảng 30 – 60 phút, bạn nên ăn thêm một quả chuối để tránh tình trạng mệt mỏi khi làm việc nhé!

Bữa trưa: Bạn hãy ăn thêm một quả chuối trước khi ăn bữa chính mình. Bạn cần cắt giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ. Và để tránh tình trạng bị đói, bạn nên ăn thêm một quả chuối và đừng sử dụng thêm bất kì một loại thực phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe.

Bữa tối: Để giảm cân tốt nhất, bạn hãy ăn bữa tối lúc 6 giờ, và cần ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính. Bạn cũng cần cắt giảm 30% khẩu phần chính và bạn không nên ăn nhiều tinh bột, chất béo, đường để việc giảm cân hiệu quả hơn.

2. Những lưu ý khi ăn chuối giảm cân

Với những người đang gặp tình trạng tiểu đường, tiêu hóa không tốt, tiêu chảy, viêm dạ dày không nên sử dụng phương pháp giảm cân này. Ngoài ra, bạn có thể đem chuối đến những tác động tiêu cực cho hệ tiêu hóa và gây tác động ngược cho quá trình giảm cân hiệu quả

Khi bạn chọn chuối sử dụng có thể là chuối tây, chuối sứ nhưng bắt buộc phải tươi. Với các món chuối đã qua sấy khô hay chế biến hoặc để lạnh sẽ không đem lại hiệu quả mong muốn.

Chuối để ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát khoảng 15 độ C. Không nên để chuối trong tủ lạnh vì khi ăn chuối sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của bạn nhé.

Khi bạn muốn giảm cân thì khẩu phần ăn hàng ngày, bạn nên bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất cần thiết để tránh tình trạng bị thiếu chất giúp cơ thể khỏe mạnh.

Thẻ

Bình luận

BÀI VIẾT CÙNG TÁC GIẢ

Back to top button
Close
Close