Góc làm đẹp

Giảm 5kg trong vòng 1 tuần với 3 quy tắc sau

Dưới đây là công thức giúp bạn giảm cân nhanh chóng và giữ được vóc dáng thon thả của mình.

1. Nạp ít calorie hơn lượng calorie tiêu hao

Nếu bạn muốn giảm cân thì cần phải tính toán lượng clorie trong một ngay là bao nhiêu. Nếu bạn muốn giảm 0,5 kg thì bạn phải đốt cháy 3.500 calorie. Như vậy, để giảm được 5 cân trong một tuần, bạn sẽ phải giảm khoảng 0,6 kg mỗi ngày, tương đương với việc đốt cháy khoảng 5.000 calorie mỗi ngày.

Bạn hãy tìm cách đốt cháy calorie trong các hoạt động hàng ngày như đi lại, leo cầu thang, và thậm chí học cách hít thở để đốt cháy năng lượng của mình.

2. Kiểm tra mục tiêu mình đặt ra mỗi ngày

Nếu bạn đặt ra mục tiêu giảm khoảng 5kg trong vòng 1 tuần thì bạn cần phải đốt cháy hơn 5.000 calorie so với lượng mà bạn nạp vào mỗi ngày. Chỉ cần bạn không nản lòng thì nhất định sẽ thành công. Bạn phải có ý niệm mình phải đốt cháy năng lượng và nên ghi nhớ điều đó không nên lơ là để mục tiêu của mình đạt ra dễ dàng thực hiện được.

3. Nên uống thật nhiều nước giúp giảm đói

Nước chính là một thành phần không thiếu của cơ thể con người. Bên cạnh đó, nước là bạn tốt nhất của người ăn kiêng. Bạn nên tránh xa các loại đồ uống ngọt, có đường và caffeine là kẻ thù. Những loại đồ uống “năng lượng”, hoặc “thể thao” ngọt và đơn giản có thể chứa đến 400 calorie.

Với nước trà xanh không đường thỉnh thoảng có thể chấp nhận được. Nếu bị ốm và chán với thứ nước trắng ngày nào cũng uống, thỉnh thoảng bạn uống trà thì cũng không sao. Trong thành phần của nước trà xanh có nhiều chất chống ô xy hóa và không chứa calorie, do đó bạn có thể uống được.

Tuy nhiên, nước trà kích thích tiêu hóa nên khi bạn đang mệt và đói mà uống nước trà dễ gây cảm giác nôn nao chóng mặt. Ngoài ra, nước trà cũng khiến cho bạn cảm thấy đói nhanh hơn, tăng cảm giác thèm ăn. Nên bạn không nên uống nhiều lâu lâu uống chút thì được.

Thẻ

Bình luận

BÀI VIẾT CÙNG TÁC GIẢ

Back to top button
Close
Close